Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

500 Mẫu trần thạch cao phòng khách

Chúng tôi chuyên nhận thi công, trang trí TRẦN VÁCH THẠCH CAO, SƠN BẢ, CHỐNG NÓNG, CÁCH ÂM...cho những công trình như; nhà dân dụng, nhà phố, biệt thự, vila, nhà chung cư, văn phòng, phòng karaoke, phòng hát, phòng thu âm, hội trường, gian hàng, shop, showroom... Với kinh nghiệm 10 năm làm việc bên nước ngoài, 5 năm làm việc tại VN chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm quí. Với phương châm uy tín-chất lượng-thẩm mỹ là sự sống của chúng tôi, chắc chắn sẽ mang lại sự yên tâm và hài lòng cho quí khách. 
Dưới đây xin giới thiệu và kính tặng quí vị một số mẫu Trần thạch cao phòng khách;
   
-Trần thạch cao phòng khách và vách thạch cao sơn giả gỗ tạo cảm giác thiên nhiên và thân thiện với môi trường.

-Trần thạch cao phòng khách cổ điển làm lên không gian quí tộc hoàng gia.
-Trần thạch cao phòng khách tân cổ điển tạo không gian sang trọng đẳng cấp,



-Trên là một số mẫu trần thạch cao phòng khách phong cách hiện đại,




-Trần thạch cao phòng khách kết hợp với giấy dán tường,




Trên là một số mẫu trân thạch cao phòng khách, chúng tôi sở hữu trên 500 mẫu trần thạch cao phòng khách các loại. Quí khách có nhu cầu liên hệ: 0963543626-0948288648. Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quí khách!  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét